Khám bệnh từ xa, tư vấn cai nghiện tại nhà

Bạn bao nhiêu tuổi, đang sử dụng loại ma tuý nào? Heroine, ma tuý đá, cần xa ( shisha) hay methadol, sử dụng lần đầu tiên vào thời gian nào? Hình thức sử dụng và nay ngày sử dụng nấy lần? liều lượng bao nhiêu…

Khám bệnh từ xa, tư vấn cai nghiện tại nhà

Người nghiện thường có tâm lý mặc cảm, hoài nghi, ngại tiếp xúc sợ bị kỳ thị, do đó họ ít khi được khám bệnh trước khi cai nghiện, đây là nguyên nhân chính cai nghiện không có hiệu quả. Khắc phục tình trạng trên, chúng tôi mở đường dây điện thoại 0972 540 731 hoặc 09456. 171. 66, để khám trực tuyến từ xa cho người nghiện và tư vấn cai nghiện tại gia đình cho mọi đối tượng.
Khám bệnh từ xa, tư vấn cai nghiện tại nhà
Khám bệnh từ xa, tư vấn cai nghiện tại nhà


Trước khi khám cần cho chúng tôi biết:

1.- Bạn bao nhiêu tuổi, đang sử dụng loại ma tuý nào?

Heroine, ma tuý đá, cần xa ( shisha) hay methadol, sử dụng lần đầu tiên vào thời gian nào? Hình thức sử dụng và nay ngày sử dụng nấy lần? liều lượng bao nhiêu… Phần này chúng tôi sẽ đánh giá mức độ nghiện, lập kế hoach cai nghiện cho bạn,

2.- Bạn đã cai nghiện bao giờ chưa?

Hình thức, tự cai ở nhà hay cai ở cơ sở cai nghiện nào? Lý do tái nghiện.
Phần này chúng tôi sẽ giúp bạn, xem lại bạn đã được cai nghiện đúng quy trình, phác đồ hay chưa, từ đó bạn tự đánh giá nguyên nhân tái nghiện do bạn không có quyết tâm hay bạn chưa được cai nghiện đến nơi đến chốn

3.- Nghề nghiệp hiện nay bạn đang làm gì?

Có phù hợp với khả năng và điều kiện của bạn? có thuận lợi cho bạn cai nghiện hay không?
Đây là môi trường để bạn tái hội nhập, chúng tôi sẽ phân tích và giúp bạn kỹ năng khước từ, tránh những nguy cơ tái nghiện, để bạn tự tin vào khả năng của mình khi tái hội nhập mà không sợ tái nghiện

4.- Bạn có thể tự mình cai nghiện nếu như bạn đã được khám kỹ ở phần trên, nhưng tốt nhất bạn nên chọn nguời giúp bạn cai nghiện là ai? Họ là người như thế nào với bạn…

Phần này, người giúp bạn sẽ được tư vấn về cách giúp bạn cai nghiện tại nhà theo đúng quy trình, phác đồ mà không phải đến cơ sở cai nghiện nào, hiệu quả mà giữ bí mật cá nhân, tránh sự kỳ thị.
Mặt khác qua tư vấn, người giúp bạn cai nghiện sẽ không còn tư tưởng áp đặt, cấm vận nghi ngờ vô lý ngay khi bạn đã thực sự không còn sử dụng ma tuý nữa, họ sẽ là người công nhận là bạn đã cố gắng thực sự và hoàn toàn khác những lần cai nghiện trước, có tác dụng tạo động lực khích lệ bạn quyết tâm từ bỏ ma tuý lâu dài, làm cho bạn luôn luôn cảm thấy tự tin như chưa bao giờ sử dụng ma tuý
Bạn có thể khám bệnh bất kỳ lúc nào, ở đâu khi bạn muốn, đảm bảo sau khi được khám bệnh, bạn sẽ hết lo lắng, hoài nghi, bế tắc… Bạn có cai nghiện theo phương pháp của chúng tôi hay không, điều này không quan trọng. Điều chúng tôi muốn là giúp bạn tự cai nghiện cho mình sau khi được khám và tư vấn ./.
#Tưvấncainghiệnmatúy #Hướngdẫnnghiệncaimatúy #Cainghiệnmatúytạinhà

NHỮNG BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT:

THEO DÕI TÂY SƠN TẠI:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Yêu cầu: nhận xét và đánh giá trung thực chỉ liên quan tới sản phẩm và nội dung trên.