Cai nghiện nhanh ma túy đá với thuốc Bông sen

Bạn đang lo lắng không biết giải pháp nào khi dính vào ma túy?

Cai nghiện nhanh ma túy đá, thuốc cai nghiện ma túy đá hiệu quả
Thuốc cai nghiện ma túy đá nhanh
Cách cai nghiện ma túy hiệu quả dùng thuốc
Thuốc cai nghiện ma túy đá bằng thuốc Bông Sen
Thuốc Bông Sen cai nghiện ma túy đá nhanh, tại nhà

Thuốc cai nghiện Bông Sen:

Cai nghiện nhanh ma túy đá với thuốc Bông sen
Cai nghiện nhanh ma túy đá với thuốc Bông sen

1.2. Phương án giải quyết cụ thể

+ Giai đoạn 1: Mới sử dụng, sử dụng không thường xuyên (Amatơ)
Theo dõi giám sát về thời gian và quy luật sinh hoạt tìm và tịch thu đồ dùng dụng cụ sử dụng ma túy đá như ống thủy tinh ông hút bật lửa ga bình ga mini v.v… làm bằng chứng đối chất, tìm chất gây nghiện bằng que thử chuyên dụng hoặc xét nghiệm máu. Giai đoạn này chủ yếu dùng phương pháp tư vấn, giáo dục răn đe kết hợp giải độc và bồi dưỡng cơ thể.

Chú ý: 

Que thử ma túy trước đây (que thử 1 chân) chỉ thử được Heroin muốn thử được ma túy tổng hợp ma túy đá phải dùng que thử tổng hợp (que thử 4 chân). Sau khi vào cơ thể ma túy đá tồn tại trong máu từ 8h đến 12h sau đó được đào thải ra ngoài qua gan, thận theo đường nước tiểu trong vòng 2 đến 4 ngày (24h đến 96h). Đây là kết quả thực tế đã được kiểm tra đối chiếu nhiều lần.

+ Giai đoạn 2: Sử dụng thường xuyên (lệ thuộc)

– Thay đổi tính nết, ăn ngủ kém, đầu óc không tỉnh táo, hoang tưởng, ảo giác, lo sợ bị làm hại, bị truy sát hoặc có ý định tấn công làm hại mọi người xung quanh
– Sút cân nhanh, sắc mặt nhợt nhạt, thần khí kém.

Trường hợp này sẽ chia làm 2 phương án:

– Phương án 1: Bệnh nhân chưa chống đối hoàn toàn, gia đình vẫn kiểm soát được nên cho điều trị tại nhà theo phác đồ: chống loạn thần – giải độc – phục thần và dưỡng thần
– Phương án 2: Bệnh nhân chống đối không chấp nhận uống thuốc (thường ngụy biện rằng mình không có bệnh) bắt buộc phải cưỡng bức điều trị loạn thần tại cái chuyên khoa tâm thần của Y học hiện đại (bệnh viên tâm thần chứ không phải là trại cai nghiện) từ 10 đến 20 ngày sau đó chuyển sang điều trị theo phác đồ: Giải độc – Phục thần – Dưỡng thần của Y học cổ truyền.

+ Giai đoạn 3:

– Sử dụng thường xuyên, loạn thần hoang tưởng ảo giác, lúc tỉnh lúc mê không làm chủ được nhận thức hành vi, luôn sợ bị tấn công sát hại, truy sát người xung quanh và có ý định tự tử.
– Biện pháp giải quyết: Cưỡng chế điều trị loạn thần tại các bệnh viện tâm thần (để đảm bảo an toàn tính mạng cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và xã hội cần cưỡng chế điều trị càng sớm càng tốt) sau khi hết loạn thần chuyển sang điều trị phục hồi bằng Y học cổ truyền.

Hiện nay do thiếu thông tin và kiến thức về Ma túy đá (Ma túy tổng hợp) 

Nên ở giai đoạn 1 và 2 động cơ chữa bệnh ở bệnh nhân cũng như gia đình rất thấp, thường để kéo dài sang giai đoạn 3: gây nguy hiểm cho tính mạng bệnh nhân (tử vong do đột quỵ) cũng như an toàn xã hội (gây rối, tai nạn, giết người) thời gian điều trị kéo dài và tốn kém.Có một thực tế đáng buồn là hiện nay đại bộ phận mọi người thậm chí cả thầy thuốc đều dùng kiến thức và kinh nghiệm về heroine làm hệ quy chiếu để kiểm tra và giám sát người sử dụng ma túy đá nên mắc rất nhiều sai lầm trong việc quản lí cũng như điều trị đối với bệnh nhân.

Trong khoảng thời gian ngắn, sản phẩm giúp bạn cắt đứt hẳn cơn nghiện.

– Thuốc cai nghiện giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn dễ dàng, êm dịu và đặc biệt là không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
– Độ tái diễn nghiện thấp, gần như là 0%, Có khả năng bình ổn các triệu chứng của hội chứng cai, như là triệu chứng dị cảm, thèm ma túy… tâm sinh lý tốt mang lại cuộc sống vui vẻ, thoải mái.
– Có tác dụng tốt cho hầu hết người nghiện ma túy, kể cả thời gian nghiện lâu năm từ 5-10 năm thì thuốc cai nghiện Bông Sen vẫn giúp bạn vượt qua an toàn và hiệu quả.
– Thay vì đến trung tâm cai nghiện thì bạn có thể dùng thuốc cai nghiện tại nhà kèm với các thiết bị y tế và sự giúp đỡ của người thân bạn có thể “vượt cạn” thành công và đơn giản nhất.

Thành phần:
Đương
quy…………………….22,50g Sinh
khương…………………7,500g
Nhân
sâm:…………………..15,0g Ô
mai bắc……………. …….30,00g
Bạch
truật:…………………..30,0g Nhục
thung dung :………….18,75g
Hải diêm :…………………….3,75g Mật ong:…………………….37,50g
Nước uống được vừa đủ:…. 500ml

Cách dùng:

– Thuốc uống trước khi ăn 10 phút
a. Đối với người nghiện: Thời gian điều trị là 7 – 10 ngày.
4 ngày đầu: uống 60ml/lần x 4 lần/ngày. Mỗi lần uống cách nhau từ 2 – 3 giờ.
Những ngày tiếp theo: Uống 60ml/lần x 3 – 2 lần/ngày.
b. Với người nghiện nặng và lâu năm từ 2 năm trở lên: Thời gian điều trị 7 – 10 ngày.
4 ngày đầu: Uống 80ml/lần x 4 lần/ngày. Mỗi lần uống cách nhau từ 2 – 3 giờ.
Những ngày tiếp theo: Uống 80ml/lần x 3 – 2 lần/ngày
#Cainghiệnmatúyđá #thuốcBôngsen #matúyđá #Bôngsen

NHỮNG BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT:

THEO DÕI TÂY SƠN TẠI:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

1 nhận xét:

  1. Thuốc này đắt và khi uống vẫn bị vật lộn tùng phèo đến khổ sở :( . Thuốc Tây Sơn là loại thuốc tốt nhất mà tôi từng dùng và đó là sự thật đã được hàng nghìn người sử dụng công nhận. Nên anh em chót lỡ nghiện rồi thì nên cai đi để cuộc đời bớt khổ. Cứ tin tưởng vào phác đồ điều trị 3 giai đoạn của Tây Sơn này là sẽ ổn như tôi. Tôi ko hề phải trải qua 1 giây phút nào bị vật vã hay ròi cắn xương khi dùng thuốc Tây Sơn vì nó quá hiệu quả. Ai uống lần đầu đều cảm thấy bất ngờ vì như thuốc tiên ấy. Cám ơn anh Điệp và Tây Sơn nhiều nha

    Trả lờiXóa

Yêu cầu: nhận xét và đánh giá trung thực chỉ liên quan tới sản phẩm và nội dung trên.